Menu
Cart

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Multisim Viettel dùng một số điện thoại trên nhiều thiết bị

Đăng bởi Vodafone Duy lúc

Dịch vụ Multisim Viettel chính là dịch vụ tiện ích đặc biệt được triển khai từ ngày 1.3.2020, đầy là dịch vụ cho phép các thuê bao di động có thể sử dụng một số điện thoại trên nhiều thiết bị cùng lúc mà không bị cản trở. Nếu  như trước đây một số điện thoại chỉ có thể dùng trên một thiết bị thì với dịch vụ Multisim Viettel quý khách có thể dùng duy nhất một số Viettel trên cả điện thoại, đồng hồ thông minh… mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Với những tiện ích tuyệt vời mà dịch vụ Multisim của Viettel mang lại, hẳn quý khách sẽ rất thắc mắc không biết đăng ký và sử dụng dịch vụ này như thế nào thì hãy cùng 4gvietteltelecom.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Multisim Viettel dùng một số điện thoại trên nhiều thiết bị 

Với mong muốn nâng cao hơn nữa trải nghiệm của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Viettel luôn quan tâm đến nhu cầu sử dụng và thiết kế những dịch vụ phù hợp với nhu cầu và Multisim chính là một trong những dịch vụ như vậy.

Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao mạng Viettel có nhu cầu

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian triển khai: Từ 1/3/2020 đến khi có thông báo mới.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Multisim Viettel dùng một số trên nhiều thiết bị

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Multisim Viettel dùng một số trên nhiều thiết bị

Những tiện ích mà dịch vụ Multisim Viettel mang lại 

Khi đã đăng ký dịch vụ Multisim Viettel thành công quý khách có thể xả láng chia sẻ số điện thoại, dữ liệu và thời gian đàm thoại trên gói cước di động của điện thoại với các thiết bị khác. Qúy khách hàng có thể thoải mái gọi thoại, nhắn cuộc gọi cũng như truy cập mạng 4G Viettel độc lập trên những thiết bị khác nhau như đồng hồ, láp top, máy tính bảng có hỗ trợ e sim hoặc sim thông thường. Mỗi thuê bao có thể đăng ký thành công dịch vụ MultiSIM cho 3 SIM phụ.

Cách đăng ký dịch vụ Multisim Viettel 

Qúy khách khi phát sinh nhu cầu đăng ký dịch vụ thì hãy mang theo CMND bản gốc đến cửa hàng Viettel trên phạm vi toàn quốc. Nhân viên Viettel sẽ tư vẫn và hỗ trợ quý khách đăng ký trực tiếp.

Cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ này là 150,000đ/ 1 sim phụ. (Cụ thể mức phí là 25,000đ tiền sim hoặc eSIM, 125,000đ tiêng kích hoạt cho 1 sim phụ).

Cước phí để duy trì dịch vụ Multisim Viettel là 25,000đ/ tháng đối với một sim phụ, nếu như bạn sử dụng 3 sim phụ thì phí duy trì mỗi tháng là 75,000đ.

Với dịch vụ Multisim của Viettel quý khách sẽ có thể thoải mái hơn để sử dụng dịch vụ của nhà mạng trên nhiều thiết bị, thỏa sức sử dụng theo nhu cầu với mức chi phí hợp lý nhất.

Trong quá trình tìm hiểu và đăng ký dịch vụ nếu như có bất cứ thắc mắc nào quý khách có thể kết nối đến tổn đài Viettel 198hoặc 18008098 để được hỗ trợ miễn phí.

Chúc quý khách đăng ký dịch vụ thành công và hài lòng khi sử dụng dịch vụ Multisim Viettel.

Nguồn: https://4gvietteltelecom.vn


Chia sẻ bài viết




Gửi bình luận