Menu
Cart

iPhone Pro 11 Max giá đến 50 triệu nhưng vẫn có nhiều người đặt hàng

Đăng bởi Vodafone Duy lúc

Giá cao hơn cả Apple công bố, nhưng vẫn có những người sẵn sàng rút hầu bao cho những chiếc iPhone 11 Pro Max xách tay vì muốn được sở hữu máy sớm hơn.

Tháng 9 luôn là thời gian bận rộn đối với thương lái iPhone tại Việt Nam. Việt Nam không nằm trong danh sách những quốc gia mở bán iPhone đầu tiên nhưng nhiều người lại muốn sở hữu iPhone đời mới và sớm nhất, chính vì vậy cứ mỗi tháng 9 thì các tiểu thương này lại "khăn gói" sang Singapore để xách iPhone về nước.

Đương nhiên, mỗi chuyến như vậy tiêu tốn không ít chi phí của các tiểu thương. Cộng thêm việc những người có nhu cầu sở hữu iPhone đời mới thường có điều kiện tài chính dư dả, các tiểu thương không ngại ngần "hét giá" những chiếc máy về Việt Nam trong những ngày đầu.

Vậy năm nay, để sở hữu iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và iPhone 11 trong những ngày đầu, người dùng sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền?

50 triệu đồng cho iPhone 11 Pro Max bản cao nhất

Trên các trang rao vặt và mạng xã hội, không khó để tìm những bài đăng chào mời đặt mua, nhận cọc iPhone mới. Tuỳ vào mỗi thương gia mà giá bán sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên về cơ bản, mức giá để sở hữu những chiếc iPhone đời mới trong ngày đầu tiên mở bán (20/9) là như sau:

- iPhone 11 64GB/128GB/256GB: 24-27 triệu đồng

- iPhone 11 Pro 5.8 inch 64GB/256GB/512GB: 32-40 triệu đồng

- iPhone 11 Pro Max 6.5 inch 64GB/256GB/512GB: 38-50 triệu đồng

Như vậy, có thể thấy giá của các thương gia cao hơn so với giá Apple công bố khoảng 3-5 triệu đồng. Mức chênh lệch này được coi là ngang bằng so với năm ngoái.

Theo thông tin chính thức từ các nhà bán lẻ, phải đến ngày 2/11, Apple mới bắt đầu bán loạt iPhone mới tại Việt Nam.

Thế nhưng, đối với nhiều người, khoảng thời gian chờ đợi 1.5 tháng đó là quá lâu - và vì vậy iPhone hàng xách tay sẽ là sự lựa chọn cho nhiều người ở Việt Nam.


Chia sẻ bài viết




Gửi bình luận