Menu
Cart

BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  • Thời gian thừ thứ 2 đến thứ 7. CN tiếp nhận, thứ 2 trả máy.
  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin), sạc không vào pin (do Pin). Không bảo hành các trường hợp chai pin, phù sau thời gian sử dụng.
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hình bị hư hỏng cảm ứng.
      • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bầm tím, ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực, sọc, ố vàng, do va đập.

Bảo hành 01 tháng cho tất cả các dòng máy khi sửa chữa phần cứng.

QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

 Loại Sản PhẩmTình trạng lỗiThời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN






 
iPhoneMàn hình6 thángThay thế linh kiện
Pin3 tháng
Linh kiện khác3 tháng
Mainboard3 tháng

iPad

Màn hình3 thángThay thế linh kiện
Pin3 tháng
Linh kiện khác3 tháng
Mainboard3 tháng
MacbookMàn hình3 thángThay thế linh kiện
Pin6 tháng
Bàn phím6 tháng
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram)12 tháng
Thay Mainboard3 tháng
Khác6 tháng
SỬA CHỮA TRÊN MAIN
 
iPhone/ iPadLỗi phát sinh trên mainboard1 thángSửa chữa trên mainboard
MacbookLỗi phát sinh trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNHiPhone/ iPadKính: nổi bọt hoặc bung keo12 thángThay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính6 tháng